Bất động sản Long An tăng gấp 3 nguồn cung, chạy nước rút cuối năm 2019

Không còn lo ngại về việc cung không đủ cầu, bất động sản Long An thời điểm cuối năm 2019 nguồn cung có thể tăng gấp 03 lần so với đầu và giữa năm.

Xác định trước nhu cầu khách hàng sẽ tăng mạnh trong năm 2019, đặc biệt vào cuối năm 2019 khi nguồn tiền dư của khách hàng mạnh nhất trong năm, các nhà đầu tư "ém hàng" và sẽ đồng loạt tung ra từ giữa tháng 11/2019 đến khoảng hết tháng 01/2020 (tức trước tết Nguyên Đán). Không còn e ngại về rủi ro hoặc lo sợ khan hiếm mà mua sớm và giữa năm, nhà đầu tư thông minh sẽ chọn những thời điểm nhạy cảm để chớp lấy cơ hội sinh lời cao hơn.


Các dự án bất động sản đồng loạt mở bán

Theo thống kê sơ bộ, thời điểm cuối năm 2019 thị trường bất động sản Long An sẽ có khoảng 20 dự án đồng loạt mở bán. Không chỉ các khu vực nhà đất tiềm năng tỉnh Long An mà các dự án này trải đều trên toàn tỉnh. Thị trường sôi động nhất vẫn sẽ hướng sự chú ý về huyện Đức Hòa với khoảng 10 dự án.

Tính trung bình, mỗi dự án sẽ đưa ra thị trường khoảng từ 350 - 500 sản phẩm tức là sẽ có từ 700 - 10.000 sản phẩm từ đất nền, nhà phố, căn hộ, biệt thự đến shophouse,.... Với con số này, bất động sản Long An tự tin có đủ nguồn cung, thậm chí là vượt quá nhu cầu của khách hàng.

Đặc biệt, đầu tư bất động sản Long An cuối năm 2019, khách hàng và nhà đầu tư nhận được chính sách chiết khấu tốt và nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn từ nhà đầu tư. Một lợi thế nữa là khách hàng có thời gian theo dõi dự án kỹ càng hơn có thể so sánh ưu và nhược điểm giữa các dự án khác nhau để có lựa chọn tốt nhất.

Nhà đất thị trường tự do cũng khá sôi nổi

Cùng với thị trường bất động sản dự án, nhà đất tự do cũng sôi động không kém. Thời điểm cuối năm, nhiều người cần tiền để dồn vào các dự định và công việc quan trọng nên nhu cầu bán nhà đất cũng cao hơn. Một vài người chờ đến thời điểm này mới bán vì nhu cầu cao, khả năng bán nhanh hơn, khách hàng trả giá cũng có chừng mực và tiến hành chốt hợp đồng sớm trước tết Nguyên Đán.

Mặt khác, những người bán nhà đất lúc này hầu hết đều cần tiền gấp. Việc thương lượng về giá cả cũng sẽ dễ dàng hơn. Thuận mua vừa bán, không để công việc của năm cũ kéo dài sang năm mới.

Nguồn cung dồi dào nhưng chất lượng bất động sản vẫn được đảm bảo


Không cần quá lo ngại về chất lượng sản phẩm bất động sản, các dự án khu đô thị, khu dân cư những năm trở lại đây đều được giới chuyên môn đánh giá cao về chất lượng. Song song với đó, yêu cầu của khách hàng ngày càng cao, đặc biệt với các nhà đầu tư khó tính việc chủ đầu tư có cam kết được chất lượng hay không sẽ ảnh hưởng để quyết định hợp tác lâu dài và uy tín doanh nghiệp.

Lợi thế về giá cả khi mua ở thời điểm nhạy cảm lại được đáp ứng về chất lượng. Nếu khách hàng và nhà đầu tư tỉnh táo để loại bỏ được các bẫy lừa đảo của cò mồi, trung gian thì việc xuống tiền đầu tư cuối năm 2019 sẽ mang lại nguồn lợi nhuận rất lớn.
 
 
Mặc dù nguồn cung cuối năm tăng, sản phẩm tập trung cho thời điểm nước rút nhưng nhà đầu tư không phải lo ngại về tình trạng khan hiếm sau tết. Các chủ đầu tư thời điểm này hầu hết đã bắt đầu triển khai các chương trình cho quý 1 năm 2020, chỉ cần khách có nhu cầu, bất động sản Long An vẫn đủ sức đáp ứng tốt nhất. Xem thêm 03 lý do nên đầu tư vào bất động sản Long An vào thời điểm này.
 
>>>> Xem thêm:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Long An thu hút vốn đầu tư FDI cho các dự án khu đô thị, cơ sở hạ tầng giao thông

Những khu vực nhà đất hiếm hoi tại Long An đang nằm im chờ thời