03 lý do nên đầu tư vào bất động sản Long An vào thời điểm này

Tỷ lệ khách hàng và nhà đầu tư mua nhà đất tại Long An trong năm 2018 và 2019 tăng mạnh. Tính đến đầu quý 04 năm 2019, đã tăng hơn 20% so với cùng kỳ năm 2018.

Hấp dẫn người mua bằng nhiều tiềm năng phát triển nổi trội, hàng loạt nhà đầu tư nhanh chóng giàu lên từ những mảnh đất màu mỡ tại Long An. Thế nhưng, không phải ai cũng sẵn sàng xuống tiền, việc phân vẫn rằng khả năng sinh lời của bất động sản Long An ở đâu và có an toàn hay không là rất hợp lý.




Để sớm có quyết định đầu tư đúng đắn, dưới đây sẽ là 5 khả năng sinh lời nổi trội của nhà đất Long An:

Long An là đô thị vệ tinh tiềm năng nhất của Tp. Hồ Chí Minh


Với nguồn ngân sách khủng dành cho các đô thị vệ tinh của Tp. Hồ Chí Minh, Long An là một trong những địa phương trọng điểm và có nhiều dự án quy mô lớn nhất. Từ năm 2016, các dự án đã bắt đầu được triển khai, đáng phải để đến như:
  • Hệ thống đường giao thông: Cao tốc Trung Lương - Tp. Hồ Chí Minh, Quốc lộ 50, Quốc lộ 62, Cao tốc Bến Lức - Long Thành, Đường Vành đai 3, Đường Vành đai 4,...
  • Xây mới và mở rộng các khu công nghiệp, cụm khu công nghiệp trên toàn địa bàn
  • Đẩy mạnh việc cải tạo đô thị, tăng cường việc đô thị hóa

Đặc biệt, Long An có đường ranh giới chung với Tp. Hồ Chí Minh khá dài, điều này vô cùng thuận tiện trong việc giao thương văn hóa, kinh tế.


Đất Tp. Hồ Chí Minh bắt đầu khan hiếm, đất Long An trở thành mục tiêu hấp dẫn nhất


Thị trường bất động sản Long An bắt đầu sôi động kể từ 02 năm trở lại đây, khi nguồn đất Tp. Hồ Chí Minh khan hiếm, bất động sản Bình Dương chưa thực sự hồi phục thì Long An có đủ cơ sở để trở thành điểm nóng. So sánh về mức giá, đất nền Long An thấp hơn khoảng 20 - 35% so với Tp. Hồ Chí Minh, ở các khu vực trung tâm Tp. HCM giá đất thậm chí còn gấp 2 - 3 lần so với khu vực đất đắt nhất tại Long An.

Với khoảng cách với trung tâm Tp. HCM chỉ từ 20 - 45 phút di chuyển, các khu vực như Tân An, Bến Lức, Đức Hòa, Cần Giuộc hay Cần Đước đề là những thị trường vô cùng tiềm năng. Đặt lên bàn cân để đánh giá một cách công bằng, nếu đầu tư đường dài, Long An có nhiều lợi thế hơn hẳn so với nhà đất Tp. HCM thời điểm này:
  • Tính thanh khoản nhà đất cao, không chỉ nhu cầu khách hàng Tp. HCM tăng cao mà Long An cũng thu hút được khách hàng từ các tỉnh miền Tây Nam Bộ
  • Cơ sở hạ tầng được đầu tư, phát triển đồng bộ, dễ dàng định hướng phát triển lâu dài
  • Tính ổn định tốt, do nguồn đất dồi dào, nguồn cung ổn định khoảng 7 - 10 năm tới

Giá đất Long An rẻ, tỷ lệ tăng giá đất đạt khoảng 18 - 20 % mỗi năm

Trong 3 năm trở lại đây, kể từ năm 2016 tỷ lệ tăng giá nhà đất bình quân đạt 18 - 20% so với năm trước đó. Riêng trong năm 2019 một số khu vực có tỷ lệ tăng giá đất lên đến 25%. Đây là một dấu hiệu đáng mừng và được dự đoán sẽ duy trì ổn định trong ít nhất 5 năm tiếp theo.

Lợi thế lớn nhất của bất động sản Long An nằm ở giá cả. Một vài khu vực giáp ranh trực tiếp với Tp. HCM như Đức Hòa hay Bến Lức giá đất nền thấp hơn các huyện vùng ven Tp. HCM lên tới hơn 25%. Sự chênh lệch về giá nhưng không quá khác biệt về tiềm năng khiến cho đất Long An được ưu tiên hơn so với đất ở Củ Chi, Bình Chánh hoặc Cần Giờ,...

Hiện tại, mức giá đất nền cao nhất tại Long An chỉ khoảng 18 - 22 triệu/m2, mức giá thấp nhất chỉ khoảng 3 - 3,5 triệu đồng/m2. Nếu đầu tư lâu dài, thì bất động sản Long An tự tin là thị trường tiềm năng nhất và không thể bỏ qua.

Nếu mua nhà đất Long An vào năm 2018 hoặc năm 2019, khả năng sinh lời sau 1 năm của các nhà đầu tư phải đạt từ vài trăm triệu đến hàng tỷ đồng. Đặc biệt, bất động sản Long An là thị trường bát triển sau, thấy được các sai lầm của thị trường đàn anh nên nguy cơ vỡ bong bóng khá thấp. Các chuyên gia bất động sản sẵn sàng cam kết đầu tư thông minh vào nhà đất Long An trước 2022, chỉ có lời không có lỗ.

>>>> Xem thêm:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bất động sản Long An tăng gấp 3 nguồn cung, chạy nước rút cuối năm 2019

Long An thu hút vốn đầu tư FDI cho các dự án khu đô thị, cơ sở hạ tầng giao thông

Những khu vực nhà đất hiếm hoi tại Long An đang nằm im chờ thời