Các khu vực bất động sản đáng đầu tư nhất năm 2020 tại Long An

Bất động sản Long An được dự đoán sẽ là thị trường có lượt mua bán nhà đất ấn tượng nhất trong năm 2020 với hàng loạt khu vực tiền năng. Lựa chọn đầu tư thông minh, các khu vực sau đây sẽ là những gợi ý không thể bỏ qua.

Chứng kiến những bước đột phá của bất động sản Long An trong năm 2019, nhiều người đã và đang kỳ vọng rất lớn vào những phát triển tiếp theo trong năm 2020. Nếu như duy trì được tỉ lệ tăng giá nhà đất và sức hút đầu tư hiện tại, không chỉ các khu vực trung tâm mà trên địa bàn toàn tỉnh thị trường nhà đất sẽ có nhiều dấu hiệu khả quan.

Khoanh vùng vẫn đang là cách để chọn được khu vực đầu tư an toàn. Mặc dù tiềm năng phát triển đang chia đều cho nhà đất toàn tỉnh nhưng vẫn có những thị trưởng nổi trội hơn rõ rệt. Việc chọn đầu tư vào các thị trường có tỷ lệ tăng giá nhà đất trung bình đạt 15 - 18% mỗi năm, khả năng sinh lời sẽ chắc chắn cao ngang bằng hoặc thậm chí cao hơn nhiều nếu có kế hoạch đầu tư rõ ràng. Sau khi nghiên cứu kỹ về bất động sản Long An, các chuyên gia khuyên nên đầu tư vào các khu vực sau đây sẽ an toàn và lợi nhuận hấp dẫn hơn trong khoảng 3 - 5 năm tới.

Bất động sản Đức Hòa, Long An


Khu vực Đức Hòa phần lớn sẽ được các nhà đầu tư gộp chung vào với bất động sản Tây Bắc Tp. Hồ Chí Minh. Ranh giới phân biệt giữa Đức Hòa với Củ Chi và Hooc Môn không quá rõ ràng, điều này cũng mang lại tác động tích cực về giá cả cho nhà đất khu vực Long An.


Chỉ cách trung tâm Tp. Hồ Chí Minh khoảng 25 phút và dễ dàng di chuyển bằng tuyến Quốc lộ 21 - Trường Chinh - Cộng Hòa. Cách sân bay Tân Sơn Nhất cũng chỉ khoảng 20 - 30 phút di chuyển. Lợi thế về vị trí địa lý đã giúp Đức Hòa thừa hưởng được các tiện ích nổi bật chỉ trong bán kính 10 - 15km như: Khu thương mại, Khu vui chơi, Bệnh viện, hệ thống giáo dục, các tuyến xe, khu hành chính, ngân hàng,...

Hiện tại, giá nhà đất khu vực Đức Hòa, Long An được đánh giá là khá rẻ. Nếu so sánh với giá đất Củ Chi và Hooc Môn thì đang thấp hơn 15 - 25% tùy khu vực. Mức giá cụ thể:

  • Đất nền thuộc các dự án khu đô thị, khu dân cư: 3,5 - 8 triệu/m2Đất nền tự do, mặt tiền đường lớn: 8 - 12 triệu/m2
  • Đất nền tự do trong các cụm khu dân cư: 5 - 9 triệu/m2
  • Đất vườn chỉ khoảng 700.000 - 1,5 triệu/m2
  • Đất nông nghiệp từ 90.000 đến 350.000 đồng/m2

Nhà đất Tp. Tân An, tỉnh Long An


Chính thức trở thành đô thị loại II vào năm 2019, Tân An trở thành khu vực nhà đất có tiềm năng phát triển vượt trội và nhanh chóng thu hút được các dự án bất động sản, khu công nghiệp và cơ sở hạ tầng quy mô lớn. Với định hướng đạt đô thị loại I trước năm 2030, hiện tại Tân An đang đẩy mạnh phát triển đồng bộ từ Kinh tế - Văn hóa - Xã hội với những bản quy hoạch cụ thể và chính sách hấp dẫn.

Riêng đối với lĩnh vực bất động sản, không thể phủ nhận rằng tốc độ phát triển của Tân An trong năm 2019 đạt gần gấp 02 lần so với các năm trước cả về chất và lượng. Hàng loạt dự án được triển khai và đi vào hoạt động có hiệu quả, số lượng giao dịch mua bán tăng gấp 2,3 lần, giá nhà đất cũng theo đó mà tăng giao động từ 18 - 22%. Là khu vực trung tâm của tỉnh nhưng giá đất Tân An cũng chỉ giao động từ 5 triệu/m2, các khu vực trọng điểm có thể đạt mức giá từ 13 - 15 triệu/m2.



Bất động sản phía Đông và Đông Bắc (Cần Giuộc, Cần Đước, Bến Lức)


Mặc dù phát triển muộn hơn so với Tân An và Đức Hòa nhưng khu vực nhà đất phía Đông và Đông Bắc bao gồm các huyện Cần Giuộc, Cần Đước và Bến Lức lại là những thị trường không hề kém cạnh về tiềm năng phát triển. Từ năm 2018, nhiều dự án khu đô thị lớn được đầu tư bởi các thương hiệu nổi tiếng đã lôi kéo được một lượng lớn khách hàng. Với đề xuất mở rộng Tp. Hồ Chí Minh về phía Nam, các huyện này trở thành khu vực nhà đất được nhiều khách hàng Tp. HCM tìm mua trong 02 năm trở lại đây.


Ngoài các khu vực nhà đất nổi trội thời điểm hiện tại, những khu vực nhà đất hiếm hoi tại Long An đang nằm im chờ thời cũng đang được một số nhà đầu tư lướt sóng chú ý.



Hiện tại, cả 03 huyện này đều có hơn 10 dự án bất động sản đang triển khai. Với mức giá bán chỉ giao động từ 550 triệu - 800 triệu/nền, khả năng sở hữu và tỷ lệ sinh lời được dự đoán sẽ đạt từ 18 - 20%. Đặc biệt, bước sang năm 2020 khi các dự án cơ sở hạ tầng hoàn thiện, giá nhà đất khu vực này sẽ còn tiếp tục tăng cao.

>>>> Xem thêm:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bất động sản Long An tăng gấp 3 nguồn cung, chạy nước rút cuối năm 2019

Long An thu hút vốn đầu tư FDI cho các dự án khu đô thị, cơ sở hạ tầng giao thông

Những khu vực nhà đất hiếm hoi tại Long An đang nằm im chờ thời