Những khu vực nhà đất hiếm hoi tại Long An đang nằm im chờ thời

Ngoài các khu vực nhà đất đã và đang gây sốt, Long An vẫn còn nhiều khu vực nhà đất tiềm năng vẫn đang nằm im chờ thời.

Với số lượng dự án, sản phẩm và lợi thế của các khu vực lân cận Tp. Hồ Chí Minh, nhắc đến bất động sản Long An các dự án tiềm năng đáng đầu tư nhất ở các khu vực như Tp. Tân An, Đức Hòa, Bến Lức, Cần Đước hay Cần Giuộc mà vô tình quên mất Long An vẫn còn rất nhiều khu vực nhà đất vẫn đang còn tổng diện tích đất bán vô cùng ấn tượng.
 
Đối với các nhà đầu tư lướt sóng hoặc nhà đầu tư vốn ít, việc chăm chăm cạnh tranh ở những khu vực giá đất cao nếu không thực sự khả thi thì nên sớm tìm hiểu và đầu tư vào các khu vực sau đây:

Nhà đất thị xã Kiến Tường


Nằm cách Tp. Tân An khoảng hơn 60km, thị xã Kiến Tường là một những khu vực dân cư đông đúc và kinh tế phát triển ở khu vực Bắc tỉnh Long An. Với tổng diện tích 204,36km2 và dân số khoảng 43.390 người, mặc dù chưa có nhiều đột phá đáng chú ý về nhà đất, nhưng đây cũng là khu vực thu hút dân cư.

Với lợi thế nằm ngay trên trục đường Quốc lộ 62, từ địa bàn thị xã Kiến Tường dễ dàng kết nối với các khu vực trung tâm của tỉnh như: Tân An, Đức Hòa và cách Tp. Hồ Chí Minh khoảng hơn 2 giờ đồng hồ di chuyển theo Quốc lộ 62 và Quốc lộ 1A. Vốn dĩ là địa phận thuộc tỉnh Đồng Tháp, Kiến Tường lại trở thành khu vực kết nối dân cư của 02 tỉnh.

Hiện tại, mức giá đất thị xã Kiến Tường chỉ giao động ở khoảng 3,5 - 7 triệu/m2, quỹ đất khá dồi dào.


Bất động sản huyện Tân Thạnh


Nằm ở phía Tây tỉnh Long An, Tân Thạnh tiếp giáp trực tiếp với tỉnh Đồng Tháp và là một trong những địa phương của tỉnh Long An nằm cách xa Tp. Hồ Chí Minh. Xét về vị trí địa lý thì khá bất lợi, thế nhưng Tân Thạnh vẫn có nhiều lợi thế để bất động sản trở thành thị trường tiềm năng có thể khai thác tiếp theo của tỉnh Long An.
  • Có tuyến Quốc lộ 62 đi qua, dễ dàng kết nối với các địa phương trong tỉnh
  • Đây là khu vực dân cư đông đúc, diện tích đất sạch còn nhiều
  • Giá đất thổ cư rẻ, chỉ dao động từ 3 - 6 triệu/m2, đất mặt tiền đường liên tỉnh, đường quốc lộ chỉ khoảng 6 - 8 triệu/m2.

Nhà đất huyện Châu Thành


Mặc dù chỉ là một huyện nhà nằm ở vị trí cực Nam của tỉnh Long An, nhưng Châu Thành lại có địa thế vô cùng thuận lợi để phát triển các khu đô thị, nơi hợp lưu của sông Vàm Cỏ Đông và Vàm Cỏ Tây.

Huyện Châu Thành giáp ranh thành phố Tân An, cách trung tâm thành phố 12 km, cách thành phố Hồ Chí Minh 52 km theo tuyến Quốc lộ 1A và 42 km theo tuyến Quốc lộ 50.

Với tổng diện tích 155,24km2, đất Châu Thành chưa được khai thác nhiều, quỹ đất sạch lớn và rất tiềm năng để đầu tư. Đây đang là đề cử sáng giá nhất của bất động sản Long An sau khu các thị trường trọng điểm hiện nay đi vào ổn định.
 


Bất động sản huyện Thủ Thừa


Tiếp giáp trực tiếp với Tp. Tân An, nhà đất huyện Thủ Thừa đã và đang được khá nhiều người quan tâm. Với tổng diện tích tự nhiên 29.901 ha, huyện Thủ Thừa cách thành phố Tân An 10km và cách thành phố Hồ Chí Minh 45 km. Giá đất thổ cư huyện Thủ Thừa hiện đang giao động từ 4 - 8 triệu/m2, các khu vực trọng điểm hoặc mặt tiền đường lớn khoảng 7 - 10 triệu/m2.

Lợi thế đặc biệt của nhà đất khu vực này hội tụ đủ 3 yếu tố "nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ":
  • Sông Vàm Cỏ Tây chảy dọc theo ranh giới với huyện Tân Trụ
  • Tiếp giáp với Tp. Tân An
  • Địa phận có nhiều tuyến đường liên tỉnh đi qua như: DT827, 827D, cách Quốc lộ 1A khoảng 10km

Tin thị trường hot nhất cập nhật liên tục các khu vực nhà đất sôi động của tỉnh Long An. Hầu hết các dự đoán cho 3 - 5 năm tới, sẽ bắt đầu xảy ra tình trạng thiếu nguồn cung, phạm vi thị trường sẽ được mở rộng và đây sẽ là những khu vực tiềm năng tiếp theo. Hiện tại, giá nhà đất các khu vực này còn rất rẻ, cơ hội đầu tư cao, nếu nguồn tài chính chỉ giao động từ 200 - 300 triệu lô (diện tích từ 80 - 120m2) khách hàng nên sớm đầu tư đón đầu ở những thị trường này.
 
>>>> Xem thêm:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bất động sản Long An tăng gấp 3 nguồn cung, chạy nước rút cuối năm 2019

Long An thu hút vốn đầu tư FDI cho các dự án khu đô thị, cơ sở hạ tầng giao thông