Thị trường nghỉ dưỡng Long An: Hứa hẹn bứt phá từ các "ông lớn"

Quý I/2020 đã đi qua, cũng là lúc thị trường cho thấy những diễn biến chủ đạo và có thể nó sẽ định hình cho bức tranh toàn cảnh của cả năm 2020. Quý đầu tiên của năm như thường lệ, thị trường có vẻ tương đối trầm lắng. Tuy nhiên, đã có những dấu hiệu ban đầu cho thấy, nở rộ xu hướng đầu tư vào biệt thự nghỉ dưỡng vùng ven Tp. HCM sẽ tiếp tục là kênh đầu tư yêu thích, là món ngon mà nhiều nhà đầu tư sẽ lựa chọn trong năm 2020.

Cuộc cách mạng trên thị trường nghỉ dưỡng ven đô

Thị trường nghỉ dưỡng biển dường như chững lại, do vậy nhà đầu tư quay về những khu vực núi ven đô cách trung tâm 100km đổ về. Bên cạnh những khu du lịch trọng điểm, thị trường này cũng tăng mạnh ở những địa điểm giàu tiềm năng vùng ven Tp. HCM như Long An, Bình Dương,... Với mô hình cũ nghỉ dưỡng cũ, đây thật sự là thị trường chỉ dành cho những người giàu. Chính vì giàu tiền bạc nên cái họ yêu cầu là trong suốt thời gian không làm việc, phải được nghỉ dưỡng một cách đúng nghĩa, hòa mình vào thiên nhiên cùng không khí trong lành. Mỗi nhà mua vài ngàn mét vuông, xây biệt thự rộng kèm bể bơi riêng và thuê quản gia trông nom. 


Thế chân mô hình cũ, nhiều căn biệt thự trong dự án được cải tạo và gia nhập thị trường homestay. Với việc chủ nhà thay vì phải trả chi phí để duy trì nhà, thì lại có thêm thu nhập từ việc hợp tác kinh doanh với đơn vị quản lý.

Những “con sếu đầu đàn” dịch chuyển về Long An với dự án lớn


Theo https://batdongsan24htoday.blogspot.com/, 2019 là bước ngoặt lớn của thị trường nghỉ dưỡng Long An. Các khu nghỉ dưỡng vận hành theo mô hình ủy thác quản lý được vận hành và hình thành mới liên tục, hoàn thiện về sản phẩm một cách chuyên nghiệp.

Nhận thấy sự phát triển này, những “con sếu đầu đàn” trên thị trường biệt thự nghỉ dưỡng di chuyển về vùng đất “màu mỡ” này để thực hiện các dự án lớn. Có thể kể đến như Trần Anh Group với kế hoạch đầu tư phát triển dự án tại West Lakes Golf & Villas Long An; Trần Anh Riverside;... Hay Gia Gia Phú “Nam tiến” với mục tiêu xây dựng một biệt thự vườn sinh thái và du lịch hấp dẫn. Cũng tại Long An, K95 khai trương dự án biệt thự nghỉ dưỡng Master Villas với khung cảnh hiện đại nhưng không kém phần trữ tình, khi người sử dụng có thể hòa mình bên dòng sông Bến Lức xanh trong.


Từ việc các ông lớn nhận thấy tiềm năng của Long An, có thể kể đến những lý do chủ yếu như:
  • Lực đẩy từ nội đô khi các thông tin về ô nhiễm, sự chật chội đẩy nhanh mức độ nhận thức của người dân khiến đa số người dân nội đô bị thôi thúc việc tìm đến không gian xanh như một việc tất yếu. Đặc biệt, không phải ai cũng có thể thường xuyên du lịch ở các khu xa, thì biệt thự nghỉ dưỡng vùng ven là giải pháp hoàn hảo nhất.
  • Đây là dòng sản phẩm lý tưởng bởi lợi nhuận ổn định, không dựa vào sóng. Bởi nó được hình thành từ giá trị thực không bị leo thang.
Phân khúc nghỉ dưỡng vẫn gặp khó đối với các chủ đầu tư chưa có tên tuổi vì tâm lý thận trọng, “ăn chắc mặc bền”, nhưng vẫn sẽ là cơ hội cho các chủ đầu tư làm ăn bài bản và đã có sản phẩm trước đó. Về ngắn hạn thị trường này có thể gặp đôi chút khó khăn để lấy niềm tin từ khách hàng nhưng về lâu dài vẫn có sức hút, hứa hẹn bứt phá lớn cho thị trường vùng ven như Long An.

>>> Xem thêm:

Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bất động sản Long An tăng gấp 3 nguồn cung, chạy nước rút cuối năm 2019

Long An thu hút vốn đầu tư FDI cho các dự án khu đô thị, cơ sở hạ tầng giao thông

Những khu vực nhà đất hiếm hoi tại Long An đang nằm im chờ thời