Long An, địa điểm staycation lý tưởng gần Sài Gòn

Trong vài năm nay, staycation trở thành một từ khóa được giới trẻ cực kỳ yêu thích. Không giống với du lịch truyền thống, staycation chính là du lịch tại chỗ, du lịch tại địa phương hoặc gần nơi mình sinh sống. Du lịch staycation đến một nơi lý tưởng để nghỉ ngơi, thư giãn và nạp lại năng lượng tích cực cho du khách.



Nhu cầu staycation của con người ngày một cao


Theo binhphuoctoday.over-blog.com thì tại Việt Nam hiện nay, xu hướng “staycation” đang gia tăng nhanh chóng. Ghi nhận từ các ứng dụng đặt thuê nhà ở tư nhân ngắn hạn thì có thể thấy rõ nhu cầu tìm thuê và cho thuê căn hộ, biệt thự nghỉ dưỡng ven đô vô cùng nhộn nhịp.

Ở khu vực Tp. HCM, các quận nội thành như quận 2, quận 9 đang cung cấp các khu biệt thự mô hình nghỉ dưỡng ven đô, nhưng bao nhiêu đó vẫn chưa đáp ứng đủ nhu cầu staycation của thị trường du lịch. Đây là khu vực vẫn đang rất ”khát” các dòng du lịch hạng sang, đặc biệt là biệt thự nghỉ dưỡng ven đô, cách trung tâm khoảng 1-2 giờ lái xe ô tô. 

Các nhà đầu tư bắt đầu nhận ra tiềm năng của các khu vực lân cận và tìm kiếm khu vực xây dựng các dự án nghỉ dưỡng theo kiểu staycation. Trong đó Long An trở thành “miền đất hứa” cho xu hướng du lịch này. Hiện tại, Long An đã và đang được đầu tư xây các dự án chuẩn “staycation” cho cả khách bình dân và cao cấp. 


Các lý do để lựa chọn staycation tại Long An


Staycation ở Long An, tại sao không? Long An có nhiều lợi thế đáng được các tín đồ staycation bỏ túi trong cẩm nang du lịch của mình. Đó là:

Khoảng cách hợp lý

Long An là tỉnh giáp ranh với Tp. HCM nên bạn chỉ cần mất khoảng 1-2 giờ để di chuyển đến vị trí staycation. Chưa kể đến các tuyến đường lớn đang được nâng cấp mở rộng nên rút ngắn thời gian di chuyển rất nhiều. 

Phù hợp nghỉ cuối tuần 

Thực tế là nhu cầu vui chơi cuối tuần cao hơn hẳn những kỳ nghỉ dài ngày. Cuối tuần thì chỉ cần 1-2 ngày, còn kỳ nghỉ dài thì phải chờ đến lễ hoặc sắp xếp trước một thời gian mới được. Vì vậy, du khách sẽ cực kỳ hài lòng khi có địa điểm xả stress gần nơi làm việc và sinh sống của mình và có thể đi về ngay trong ngày càng tốt. Mà địa điểm mới này cũng có cảnh đẹp, không khí trong lành, yên tĩnh và đầy đủ tiện ích. 



Nơi kết hợp giữa thiên nhiên miền Tây Nam Bộ với hiện đại

Long An lâu nay vẫn nổi tiếng với những cánh đồng thẳng cánh cò bay, có cây xanh khắp nơi thẳng tắp, cánh đồng hoa sen bát ngát, sông nước mênh mông... Trong đó phải kể đến Làng nổi Tân Lập, Khu đô thị Cát Tường Phú Sinh, Làng Sen Việt Nam cũng là điểm cộng thêm nếu khách hàng muốn thêm dịch vụ đi tham quan.

Còn với kiểu staycation thì khách hàng sẽ có nhiều lựa chọn cho các khu nghỉ dưỡng với những công trình kiến trúc độc đáo, hiện đại kết hợp với dịch vụ giải trí cao cấp. Tại Long An, một số khu nghỉ dưỡng được nhiều người lựa chọn staycation nhất là Khu nghỉ dưỡng Khu nghỉ dưỡng Cát Tường Phú Sinh, Cánh Đồng Bất Tận, Cajou Resort, và đặc biệt là địa điểm mới Khu đô thị nghỉ dưỡng West lakes Golf & Villas có sân golf trải dài bất tận.

>>> Xem thêm:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bất động sản Long An tăng gấp 3 nguồn cung, chạy nước rút cuối năm 2019

Long An thu hút vốn đầu tư FDI cho các dự án khu đô thị, cơ sở hạ tầng giao thông

Những khu vực nhà đất hiếm hoi tại Long An đang nằm im chờ thời